facebook mthai twitter mthai

นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

ไม่รู้ว่าทำไมการ์ตูนยาวๆ ใน Shonen Jump หลายเรื่องมาจบเอาใกล้ๆ กันหมดเลยนะ ล่าสุดจากบทความในหนังสือพิมพ์ Asahi เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2012 ได้ลงบทสัมภาษณ์ของอาจารย์ Kishimoto Masashi ผู้วาด Naruto ที่เรารู้จักกันอย่างดี ซึ่งอาจารย์แกก็ได้เปิดเผยว่า

naruto-shippuden-wallpaper-naruto-shippuden-wallpapers-hd-1.jpg”>

“เรื่องราวตอนนี้กำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้ว” และ “บทสรุปของเรื่องราวนั้นได้ถูกคิดเอาไว้แล้ว และเรื่องราวก็กำลังเป็นไปแบบนั้น” อืม… เอาล่ะสิไม่รู้ว่าจะอีกนานแค่ไหน แต่อาจารย์พูดแบบนี้ก็แสดงว่า “ผมมองเห็นฉากจบแล้ว” สินะ (ฮา)

เรื่อง Naruto นี่ก็ตีพิมพ์ติดต่อกันมาอย่างยาวนานใน Shonen Jump ตั้งแต่ปี 1999 นู้น และมีออกมาทั้งอนิเมะ เกมส์และของเล่นอีกมากมาย สำหรับแฟนๆ ก็ติดตามกันไปต่อให้ถึงบทสรุปสุดยอดกันด้วยเน้อ!

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก Akibatan ครับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

 ,

  palmxa  26,207

เขียนเมื่อวันที่ : Tuesday 26 June 2012, 09:47:43

แสดงความคิดเห็นใน ข่าวการ์ตูน, นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

Login เป็นสมาชิก MThai ก่อนแสดงความคิดเห็นจ้า

( #9058 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

อยากรู้ว่ารินตายเพราะอะไร ตอบหั้ยด้วยนะคะ

โดย : jooppy , March 22, 2013 12:41 pm

( #8824 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

โอ๊ยยย ~ อยากรู้ตอนจบ แต่ ก็ไม่อยากให้จบเลย ;(
เข้าใจใช่ไหม ? ถ้าจบภาคนี้แล้วต้องมีรุ่นลูกต่อนะ 55 จะรอดู

หลายคนคงเป็นแบบนี้ 55 อ่านนารูโตะแล้วมีความสุข สนุก
ได้แง่คิดหลาย ๆ อย่างด้วย :)

# อยากรู้อย่างเดียวคือ ซากุระจะคู่กับใคร ? นารูโตะ ..
หรือ ซาสึเกะ .. ถ้าเป็นซาสึเกะ แล้ว นารูโตะล่ะ ฮินาตะหรอ ?

โดย : Michiyo Miwa , March 10, 2013 1:25 am

( #8104 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

จบได้ก็ดีจ้าเพราะยืดเยื้อมานาน เราก็อดทนเนอะ -_-”
แต่ถ้าจบจริงๆแล้วล่ะก็คงเหงาน่าดู

โดย : PinkieKoi , December 11, 2012 9:09 pm

( #7346 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

น่าลุ้นตอนจบเรื่องนี้ -..- ~ คืออยากเห็นโตะเป็นโฮคาเงะ แค่นั้นหละ (ถ้ามันไม่มีตอนพิเศษย้อนตอนเด็ก เรื่องนี้ก็คงจบไปนานแล้ววว ~)

แต่ถึงเรื่องนี้จบ เราก็ยังมีเรื่องอื่นให้ดูต่อ 555 ~
วันพีช ก็เพิ่งถึงครึ่งทางเอง !!! ครึ่งทางใช้เวลา 500 กว่าตอน อีกครึ่งทางจะกี่ตอนหน้อออ ~ ลุ้น ๆ // กระทู้บอกเรื่องโตะ ไหงมาวันพีช =_____=!!

โดย : RosePurple , October 3, 2012 11:04 pm

( #6876 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

อยากดูอีกครับ สนุกมาก

โดย : แอร์.com , August 26, 2012 11:36 am

( #6630 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

แล้วนารูโตะจะตายไหมคะ แล้วใครเป็นนางเอกอ่ะ ดูแล้วคาใจอยากให้ตอนต่อไปมาเร็ว ๆ จัง

โดย : rinkawaii , August 13, 2012 10:03 pm

( #6226 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

สั่งได้ที่ไหนบอกด้วยคับ

โดย : nongbudo , July 22, 2012 5:27 pm

( #6120 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

อยากให้มีต่อไปเรื่อยๆอ๊

โดย : fangza_kaka , July 16, 2012 5:04 pm

( #6050 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

ไม่ควรจะจบ

โดย : pex tanoy , July 13, 2012 10:45 pm

( #5813 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

ยังเหลือ โคนัน วันพีช ที่อีกยาวไกล อิอิ ^~^

โดย : Keitaro_Negi , June 30, 2012 4:28 am

( #5799 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

ผมอ่าน นารุโตะ บิช รีบอนรื แค่นี้ ถ้าจบหมดนี้ก็ไม่มันละการตูนที่เหลือ

เราดูแล้วไม่เข้าใจเท่าสามรื่องนี้

โดย : DKillD , June 29, 2012 10:49 am

( #5791 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

ชอบน่ะ อั้ยโตะอ่ะ

โดย : funny1 , June 29, 2012 12:27 am

( #5787 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

ที่ผ่านมาคงหาทางจบไม่ได้ 555

โดย : loTTol , June 28, 2012 10:42 pm

( #5765 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

ตำนานการ์ตูนอีกเรื่อง :))

โดย : KaaRez , June 28, 2012 2:38 am

( #5762 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

นาน จะ จบได้ตั้งนานแล้วละครับ

โดย : a_bw , June 27, 2012 10:09 pm

( #5758 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

น่าจะจบนานแล้วค่ะ ยืดดมานานแล้วว ♥

โดย : อิคารอส , June 27, 2012 7:20 pm

( #5754 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

นินจาคาถาโอ้โหเฮะ
พระเอกไม่เด่นเล้ย เรื่องนี้
เด่นแต่พวกใช้เนตรวงแหวน น่าจะเป็นนินจาเนตรคาถาโอ้ว มายก้อด

โดย : bazter , June 27, 2012 12:59 pm

( #5749 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

อ่านครั้งสุดท้ายเล่ม 30 นิดๆ กำลังมันส์เชียว รอเล่มจบค่อยตู้มเดียว ขี้เกียจมาตามอยุ่ ขาดช่วงต่ออารมณ์ เบื่อ

โดย : sardius2009 , June 27, 2012 9:24 am

( #5747 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

ผมชอบวิธีคิดในฉากการต่อสู้ของเค้านะ ผมว่ามันแปลกๆดี โดยเฉพาะ คาถาแยกเงาตอนสู้ ที่มันต่อตัวเอง ดึงตัวเอง ผมว่าเท่ดี ตลกๆดีด้วย

โดย : jenesiz , June 27, 2012 9:16 am

( #5743 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

ออกทะเลไปนานจบซักที

โดย : newsoswa , June 27, 2012 7:24 am

( #5742 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

จบไดดีแว้ว

โดย : jackkyretro , June 27, 2012 6:00 am

( #5741 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

ตอนแรกๆยอมรับ ว่ามันส์ดี แต่หลัง ๆ ชักเริ่มเหมือนดราก้อนบอลแระ พลังอลังการเกิน แต่ถ้าจบจริง ก็คงต่อจาก Bleach ซิน่ะ ,, แต่ก็ชั่งเถอะ ยังไงก็เหลือ One piece อีกเรื่อง อีกนานกว่าจบ เพราะมาได้แค่ครึ่งทางเอง 555

โดย : Last_Story , June 27, 2012 4:52 am

( #5740 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

โอ้้้ววววว..หนอจบซักที เลิกอ่านไปพัก ออกนอกโลกไปโพ้นนนตั้งแต่มารดาระกลายเป็นเทพพระเจ้าอย่างเทพๆๆเก่งซะ แต่กลับมาอ่านต่อ เสียดาย

โดย : shift211 , June 27, 2012 4:33 am

( #5738 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

พวกที่บ่นว่า เนื่้อเรื่องไม่ได้เรื่อง ทำเป็นเอาตอนนั้นมาเทียบตอนนี้ ว่าแรกๆดีกว่า
ขอให้คุณลองไปอ่านใหม่นะครับ ^^

ผมว่าเรื่องนี้ เนื่้อเรื่องเหนือกว่า การ์ตูนตาหวานที่พวกคุณอ่านกันอยู่เยอะครับ

ปล ผมก็อ่านอยู่เรื่องเดียว

โดย : tapzero99 , June 27, 2012 1:43 am

( #5737 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

ติดตามอยู่ครับ

โดย : เอม็อบ , June 27, 2012 12:54 am

( #5736 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

แรกๆ เนื้อเรื่องดี หลังๆเนื้อเรื่องห่วยว่ะ เหมือนพยายามดึงเนื้อเรื่องไว้ไม่ให้มันจบอ่ะ จะแข่งกะ One piece ว่างั้น ?
__________________________________

ไม่มีคัยบังคับให้คุณอ่่านต่อนี่
อ่านต่อทำไม 55

โดย : Cinos , June 26, 2012 10:52 pm

( #5735 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

เป็นการ์ตูนที่สุดยอด อีก 1 เรื่องที่จะกลายเป็นตำนาน

โดย : Goner , June 26, 2012 7:24 pm

( #5734 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

สุดยอดการ์ตูนที่ผมเก็บสะสมทุกเล่ม อ่านแล้วอ่านอีกหลายครั้ง ถ้าจะจบในอีกไม่นานผมคงใจหาย ผมว่าถึงเนื้อเรื่องจะเยอะแต่มันก็มีที่มาที่ไปของมัน สุดยอดไปเลยทีเดียวเชียว!!!!!!

โดย : pontla , June 26, 2012 6:08 pm

( #5733 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

อ่านตั้งแต่ม.1 ตอนนี้ มหาลัยปี2 แล้ว ขอบคุณมากจารย์ที่เขียนให้ผมอ่าน ถึงบัดนี้ผมรับได้ถ้าจบภายในเร็วๆนี้ ขอให้เนื้อเรื่องสมบูรณ์แบบเรื่อง แขนกล ก็พอ

โดย : alternatively , June 26, 2012 4:03 pm

( #5732 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

นารูโตะ ผมว่าควรจบนานแหละ จอนช่วงภาคแรกที่ยังเป็นเกะนิน จนถึงจูนินนิดๆ ก็ยังสนุกอยู่(เอาว่าคลั้งไคล้เลยช่วงนั้นน่ะ) หลังจากนั้น ผมว่าชักเยอะ

โดย : อีกาปีกขาว , June 26, 2012 3:23 pm

( #5731 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

จบอีก 1 เรื่อง แต่ทีวีไทยมีน้อยที่จะฉายจนจบ คงจบแต่ดราก้อนบอลเรื่องเดียวถ้าให้ทีวีไทยถ่าย อิอิ

สวนสัตว์, June 26, 2012 1:04 pm

อย่าให้ฉายอ่ะดีแล้วเดี๋ยวมันก็เซ็นเซอร์หมด 555

โดย : oOสุดที่รักOo , June 26, 2012 3:09 pm

( #5730 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

เห็น ‘จาร เขาบอก เขียนวันพีชได้ครึ่งเรื่องละ (60เล่ม)ถ้าจบก็ 120 สินะ – -*

โดย : aek-naja , June 26, 2012 3:01 pm

( #5729 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

ออกทะเลไปเยอะ หลัง มันเหมือน ซุปเปอร์ไซย่า สู้กันไม่เหมือนนินจาดวลกันเลย พลังดูเวอร์เกินนินจา

โดย : JiKaLoZz , June 26, 2012 2:09 pm

( #5728 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

จบอีก 1 เรื่อง แต่ทีวีไทยมีน้อยที่จะฉายจนจบ คงจบแต่ดราก้อนบอลเรื่องเดียวถ้าให้ทีวีไทยถ่าย อิอิ

โดย : สวนสัตว์ , June 26, 2012 1:04 pm

( #5727 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

จริงอ่ะ

โดย : ap_golf , June 26, 2012 12:52 pm

( #5726 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

จบอีกตำนาน 10 กว่าปีที่เราเฝ้ารอ

โดย : teenee123 , June 26, 2012 12:17 pm

( #5725 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

จบเพื่อเป็นอีกหนึ่งตำนาน

โดย : Moonlight Girl , June 26, 2012 11:45 am

( #5724 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

อย่าจบเลยนะโอ๊ดขอ

โดย : โอ๊ดซากี้ลำปางหนาว , June 26, 2012 11:33 am

( #5723 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

แรกๆ เนื้อเรื่องดี หลังๆเนื้อเรื่องห่วยว่ะ เหมือนพยายามดึงเนื้อเรื่องไว้ไม่ให้มันจบอ่ะ จะแข่งกะ One piece ว่างั้น ?

โดย : LovE~InDy , June 26, 2012 10:40 am

( #5722 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

ไม่น่ารีบจบเลยกำลังสนุกเลย T^T

โดย : จอมยุทธกระบอกไม้ไผ่ , June 26, 2012 10:40 am

( #5721 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

นึกว่าชีวิตนี้จะไม่มีโอกาสเห็นตอนจบแระ อิ อิ

วันพีชอีกเรื่อง จะได้ดูตอนจบมั้ยน้อ ^^

โดย : ฟีเดลคาสโตร , June 26, 2012 10:36 am

( #5720 ) : นารูโตะ ใกล้มาถึงฉากจบแล้ว!

ผมว่าเครียเรื่องเซียน6วีถีก่อนดีกว่าใหม เซียนกบ เซียนงู เซียนหอย แล้วใหนยังเรืองพลังตามสายเหลือดแบบขนานอีก ดูแล้วสัตว์หางดูอ่อนไปเลย

โดย : SouloFGod , June 26, 2012 10:14 am